Thứ Hai, 29 tháng 12, 2008

Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ:Tổ chức tuyên truyền về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước



Từ ngày 20 đến ngày 24/10/2008, Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ phối hợp với Thường trực Tỉnh ủy Trà Vinh, tổ chức đợt tuyên truyền về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên; các vị chức sắc, sư sãi của 141 chùa phật giáo Nam tông Khmer; học sinh, sinh viên và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh.

Đồng chí Sơn Song Sơn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ phát biểu tại buổi họp mặt.

Nội dung tuyên truyền chủ yếu là các chính sách dân tộc, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước; Về lược sử vùng đất Nam bộ và những cơ sở pháp lý khẳng định vùng đất Nam bộ thuộc chủ quyền của Việt Nam; Vị thế của nước ta ngày nay trên trường quốc tế; Những âm mưu, ý đồ của các thế lực thù địch, nhất là các tổ chức phản động lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo, lợi dụng tranh chấp, khiếu kiện để kích động gây chia rẽ đoàn kết dân tộc, làm mất an ninh, trật tự; Trách nhiệm của cán bộ, sư sãi và đồng bào đối với Tổ quốc, đối với địa phương và dân tộc.

Đợt tuyên truyền này nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer. Qua đó, nâng cao ý thức cảnh giác trước âm mưu, ý đồ của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để tuyên truyền, kích động gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin, ảnh: Hồng Phượng – Trần Phương
Báo Trà Vinh


Không có nhận xét nào: