Thứ Tư, 7 tháng 1, 2009

Đoàn tướng lĩnh quân đội hoàng gia Campuchia: Thăm và chúc mừng năm mới lực lượng vũ trang tỉnh An Giang



Nhân hội nghị quân chính triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương 2009, đoàn tướng lĩnh quân đội Campuchia do Đại tướng Sam-Réth-Đy, Phó Tư lệnh Lục quân Quân đội Hoàng gia Campuchia dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng năm mới lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang.

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Thiếu tướng Lê Trung Hiếu, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Đại tá Bùi Thanh Châu, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh An Giang nồng nhiệt đón tiếp đoàn. Ngài Đại tướng Phó Tư lệnh Lục quân Campuchia cùng với các thành viên trong đoàn đều thể hiện niềm vui và chúc mừng những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh An Giang, đặc biệt là những kết quả thắng lợi trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương năm 2008 của LLVT tỉnh An Giang. Ngài Đại tướng khẳng định: Nhân dân và LLVT Campuchia luôn ghi ơn sự giúp đỡ chí tình trên tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng của quân tình nguyện Việt Nam, trong đó có LLVT tỉnh An Giang đã cứu giúp nhân dân Campuchia thoát nạn diệt chủng, xây dựng quân đội cách mạng lớn mạnh, đất nước Campuchia ngày càng phát triển. Nhân dịp năm mới 2009, ngài Đại tướng Phó Tư lệnh Lục quân Campuchia chúc lãnh đạo, nhân dân và LLVT tỉnh An Giang hạnh phúc, thắng lợi mới.
Thay mặt Bộ CHQS tỉnh An Giang, Thiếu tướng Lê Trung Hiếu bày tỏ cảm ơn đối với những lời chúc mừng của ngài Đại tướng Phó Tư lệnh Lục quân Campuchia và những tình cảm tốt đẹp mà các thành viên trong đoàn đã dành cho LLVT tỉnh An Giang. Dịp này, Thiếu tướng Lê Trung Hiếu bày tỏ sự cảm ơn đối với chính quyền, nhân dân và LLVT các tỉnh Tà Keo, Cần Đal, Kompongspeu và một số địa phương khác những năm qua đã có nhiều hỗ trợ tích cực giúp Đội K93 thuộc Bộ CHQS tỉnh An Giang thực hiện tốt công tác tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ trước đây trên đất Campuchia nay được đưa về nước an toàn. Sang năm mới, Thiếu tướng Lê Trung Hiếu, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh An Giang trân trọng gởi lời chúc tốt đẹp đến ngài Đại tướng và các thành viên trong đoàn; chúc tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân và LLVT hai nước Việt Nam-Campuchia ngày càng bền vững.



VĂN TRANH

Không có nhận xét nào: