Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

Thư chúc tết Chol Chnam Thmay năm 2009


Kính gửi: Quý vị Thượng tọa, Đại đức, Sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh

Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay đến với đồng bào dân tộc Khmer trong niềm vui phấn khởi của nhân dân cả nước nói chung, nhân dân tỉnh Hậu Giang nói riêng đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ trọng đại của đất nước, mừng thành tựu 5 năm thành lập tỉnh Hậu Giang. Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Hậu Giang thân ái gửi đến quý vị Thượng tọa, Đại đức, Sư sãi, đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2008, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh còn nhiều khó khăn, nhưng được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Trung ương; Đảng bộ, quân và dân Hậu Giang trong đó có đồng bào dân tộc Khmer đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra: kinh tế tăng trưởng khá cao, văn hóa, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực; quốc phòng, an ninh được giữ vững ổn định; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng lên. Những thành tựu trên là tiền đề đưa Hậu Giang phát triển, sớm sánh vai cùng các tỉnh, thành trong khu vực và cả nước.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Hậu Giang xin trân trọng ghi nhận và biểu dương quý vị Thượng tọa, Đại đức, Sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh đã có đóng góp tích cực vào những thành tựu chung của tỉnh nhà trong năm qua.

Vui mừng đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, hòa cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh nhà, mong rằng quý vị Thượng tọa, Đại đức, Sư sãi và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức chung lòng xây dựng tỉnh Hậu Giang ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Kính chúc quý vị Thượng tọa, Đại đức, Sư sãi, đồng bào Khmer hưởng Tết cổ truyền: vui vẻ, sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.


TỈNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, ỦY BAN NHÂN DÂN, ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH HẬU GIANG

Không có nhận xét nào: